วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แนะนำ google adsense คืออาราย



ผมจะมาแนะนำงานทางเน็ตนะครับ  Google Adsense

Google Adsense

google adsenseเป็นการโฆษณาเว็บครับ โดยการที่เราเอาบทความเกี่ยวกับอะไรก็ได้มาให้คนเข้าชม แล้วติดแบนเนอร์ไว้ตรงไหนก็ได้ถ้ามีคนมาคลิ๊กจะได้ตังครับ

เป็นเว็บที่มีผู้ลงโฆษณามากที่สุดแล้วครับ เพราะใครจะพิมพ์อะไรก็ต้องเข้า google จริงมั้ย

 มีระบบ tracking ตรวจสอบรายละเอียดง่ายครับ ทำไห้รู้ว่าคลิ๊กหน้านี้ได้เท่าไหร่

 มีระบบการส่งเงินเป็นเช็คที่รวดเร็วปลอดภัย  สมมุติเบิก1มกราคมได้1มีนาคม

ลองทำดูไม่เสี่ยงไม่เสี่ยอะไรเลยสักอย่างลงแต่แรงแรงพิมพ์ไง

งานง่ายๆทำครั้งเดียวก็อยู่ละรอรับตังถ้ามีคนเข้าคลิ๊กเยอะนะ

แถมเว็บเรายังจะได้ขึ้น page1 สมมุติเราทำหัวข้อว่า งาน  มีคนเข้าgoogle พิมพ์ว่า งาน เว็บเราจะขึ้น2-3อันแรกเป็นไงละโปรโมตเว็บด้วยเลยๆๆ

การลงโฆษณาลงตรงข้างๆๆเนื้อหาที่เราโฆษณาถ้าเค้าสนใจอาจจะคลิ๊กสมมุติคุณทำหัวข้อโทรศัพท์คุณเอาเกกี่กับการขายโทรศัพท์เค้าอาจจะสนใจก็ไดเ้




ผมเอาหลักฐานมาให้ดูของคนอื่นมาให้ดู โหดมาก

รูปภาพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น